5 thg 12, 2011

Kẻ bỏ đói mẹ già đến chết của một quan chức ở Trung Quốc

Kẻ bỏ đói mẹ già đến chết là quan chức?
Hôm qua, một trong những tựa đề "dân sự Wuping ninety mẹ bị chết đói", hàng loạt trang web đã được tái tạo. Video, một mái tóc phụ nữ màu trắng lớn tuổi hầu như chỉ còn chút da bọc xương, nằm trên một manh chiếu. 
Theo một số bài viết nói rằng bà già là một văn phòng của dân Wuping Zhongmou mẹ, bởi vì các tranh chấp gia đình, con trai của mẹ mình còn sống "chết đói.". Chỉ cần một bài được đăng, đã làm dấy lên mối quan tâm rộng rãi trong đa số người dùng, nhiều người dùng cho rằng, đây không thể hiểu nổi hành động và gây sốc. Skinny tuổi nữ trong đoạn video, chỉ gầy, xanh xao, đau khổ.Theo người viết, lạm dụng người cao tuổi là con thứ tư của họ. Sau khi tốt nghiệp đại học xếp thứ tư trong các đơn vị nhà nước làm việc, là một công chức quốc gia, tại một văn phòng thương mại Fu Keji. Cuối năm 2010, con trai cả của bà qua đời. Sự việc như có liên quan đến vấn đề thừa kế …. 
Vào 15:44 ngày 03 tháng mười hai năm 2011 Nguồn: Li Wei Jing
Đoạn clip có tựa đề “Con trai bỏ đói mẹ ruột 90 tuổi tới chết” đã được hàng chục báo mạng Trung Quốc đăng tải. Trong video clip, bà cụ chỉ còn da bọc xương, nằm co quắp trên giường.Kẻ bỏ đói mẹ già đến chết là quan chức?Những hình ảnh hãi hùng về bà cụ được nói là do bị con đẻ của mình bỏ đói đến chết

Các bạn có thể xem trực tiếp hình ảnh trên link sau: http://v.hinews.cn/page-44423.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét